Home กิจกรรมต่าง ๆ “วิทยาลัยสงฆ์ร้อยเอ็ดเข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๓”

“วิทยาลัยสงฆ์ร้อยเอ็ดเข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๓”

0 second read
ปิดความเห็น บน “วิทยาลัยสงฆ์ร้อยเอ็ดเข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๓”
0
1,449

เมื่อวันพุธที่ ๑๘ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๖๒ สำนักงานพระสอนศีลธรรม จัดประชุม ผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ ประจำศูนย์อำนวยการโครงการพระสอนศีลธรรมในโรงเรียน ประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปี งบประมาณ  ๒๕๖๓ เพื่อนำไปปฏิบัติให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันและบรรลุวัตถุประสงค์ตามที่กำหนดสอดคล้องกับแผนแม่บทสำนักงานพระสอนศีลธรรมตอบสนองแผนพัฒนามหาวิทยาลัย นโยบายคณะสงฆ์และภาครัฐ ระหว่างวันที่ ๑๘-๑๙ ธันวาคม ๒๕๖๒

โดยมีพระเมธีธรรมาจารย์ รศ.,ดร.รองอธิการบดีฝ่ายวางแผนและพัฒนาเป็นประธานเปิดการประชุมและให้โอวาทเพื่อเป็นแนวทางการจัดทำแผนปฏิบัติการโครงการพระสอนศีลธรรมในโรงเรียน ส่วนภูมิภาคที่สอดคล้องกับแผนพัฒนามหาวิทยาลัยระยะที่ ๑๒ โดยมีอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิคือ  ดร.สายพิรุณ เพิ่มพูล และอาจารย์นงลักษณ์ ไชยเสโน  เป็นผู้เชี่ยวชาญนำกระบวนการจัดทำแผนปฏิบัติการในครั้งนี้

โดยพิธีปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปี งบประมาณ  ๒๕๖๓ ​พระเทพปวรเมธี, รศ.ดร. รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร เมตตาเป็นประธานกล่าวปิดโครงการและให้โอวาทแก่ ผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ ประจำศูนย์อำนวยการโครงการพระสอนศีลธรรมในโรงเรียน ทั้งนี้วิทยาลัย​สงฆ์​ร้อยเอ็ด พระครูวาปีจันทคุณ, ดร. ผู้อำนว​ยการ​วิทยาลัย​สงฆ์​ร้อยเอ็ด​ มจร มอบหมายให้ดร.สุกานดา จันทวารีย์ รก.ผู้อำนวยการสำนักงานวิชาการ และเจ้าหน้าที่โครงการพระสอนศีลธรรมในโรงเรียน วิทยาลัยสงฆ์ร้อยเอ็ด เข้าร่วมประชุม  ณ ห้องประชุม ๔๐๑ สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัยมหาวิทยาลัย

Load More Related Articles